Tour

Chùa Hương thuộc xã Hương Sơn – Mỹ Đức – Hà Nội là một danh thắng nối tiếng không chỉ cảnh đẹp mà nó còn là một nét văn hóa tín ngưỡng đạo phật của người dân Việt Nam. Chùa Hương là cụm di tích bao gồm hệ thống chùa chiền mà chùa Hương Tích là chùa trung tâm cùng các chùa khác rải rác khắp khu vực. Để tới được Chùa Hương du khách phải đi thuyền qua dòng suối nhỏ rồi mới tiếp tục đến các đền, chùa khác. Năm 1770 chúa Trịnh Sâm khi tới nơi đây đã khác lên của động Hương Tích 5 chữ: “Nam thiên đệ nhất động” – Động đẹp nhất trời Nam để tỏ ý ngưỡng mộ vẻ đẹp kỳ thúa của động Hương Tích. Ngày này Chùa Hương đã trở thành di tích quốc gia với nhiều giá trị về văn hóa cũng như tâm linh.

Thời gian       : 1 ngày

Phương tiện  : xe ô tô

Hà Nội – Chùa Hương – Ninh Bình ( ăn trưa)

Sáng: Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Hương Sơn đón quý khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Chùa Hương bắt đầu cho chuyến thăm quan “Nam Thiên Đệ Nhất Động”.

9h00: Tới bến Đục, quý khách vào thắp hương tại Đền Trình (Ngũ nhạc linh từ).

10h00: Lên thuyền đi vào bến Thiên Trù. Từ bến Đục vào bến Thiên Trù khoảng tầm 3km quý khách có thể ngắm nhìn dòng suối Yến thơ mộng với những hàng cây xanh  mát, làn nước trong vắt có thể nhìn thấy đáy của dòng suối này.

11h00: Vào tới bến Thiên Trù, quý khách đi bộ khoảng 15 phút sẽ lên tham quan chùa Thiên Trù (có nghĩa là Bếp Trời). Đây là chùa thường tổ chức các hoạt động chính của Chùa Hương.

12h00: Quý khách về nhà hàng Mai Lâm nghỉ ngơi dùng bữa trưa. 

Chiều: 13h00: Quý khách đi cáp treo vào thăm động Hương Tích. Ngồi trên cáp treo quý khách ngắm toàn cảnh núi rùng Hương Sơn. Động Hương Tích với vẻ đẹp và vị trí mà thiên nhiên đã ưu ái bạn tặng cho nơi đây. Tọa lạc trên đỉnh mội ngọn núi cao nhất trong dãy Hương Sơn, đã từng được chúa Trịnh Sâm mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất động”- động đẹp nhất trời nam. Vào trong động quý khách sẽ được HDV giới thiệu các nghi lễ cũng như các điển tích về: Đụn gạo, núi Cô, núi Cậu…

16h30: Quý khách quay trở lại đò, xuống thuyền về Bến Đục. Xe đón đoàn về Hà Nội 

             Về đến Hà Nội, chia tay kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại!

Lưu ý: Quý khách được đi ưu tiên khi cáp treo đông khách!

 

GIÁ:.............................đồng

 

BAO GỒM :

1.      Vận chuyển           : Xe đời mới - máy lạnh đưa đón, cáp treo, tham quan theo chương trình

2.      Hướng dẫn viên   : Suốt tuyến phục vụ tận tình, chu đáo.

3.      Vé tham quan      : Trọn gói theo chương trình.

4.      Ăn uống               : 1 bữa chính  

5.      Bảo hiểm              :  Bảo hiểm du lịch trọn tour.

6.      Miễn phí               : 01 chai nước suối / khách/ ngày.

 KHÔNG BAO GỒM:

1.      Thuế V.A.T

2.      Chi phí giặt ủi, điện thoại, ăn - uống - tham quan ngoài chương trình.

LƯU Ý :        

1.      Trẻ em từ 11 tuổi (hoặc 1m2) trở lên tính như người lớn.

2.      Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi tính bằng  ½ vé tour.

3.      Trẻ em dưới 05 tuổi không tính vé nhưng vẫn thu phí BHDL (ăn chung, ngủ chung với người thân - 2 người lớn chỉ kèm 1 trẻ dưới 05 tuổi, trẻ thứ 2 trở lên được tính ½ vé).

Ø  Tiêu chuẩn ½ vé : Được hưởng các dịch vụ như người lớn ngủ chung với người thân.




About Us

News

Slings System

  • Introduction to Huong Pagoda Cable Car System

    The Huong Pagoda Cable Car System is the complete equipment of Doppelmayr of the Republic of Austria, it is the old standing cable car maker accounting for majority market share in the world, the system is made according to the European...