Tour

Chùa Hương là lễ hội lớn nhất cõi trời nam. Cũng là hội có thời gian kéo dài nhất trong các lễ hội ở nước ta, mỗi năm lễ hội thu hút hàng triệu du khách về đây thăm quan lễ phật, vì vậy khi đến với Chùa Hương quý khách cần lưu ý một số thông tin sau.

 

LỄ HỘI CHÙA HƯƠNG:

+ Lễ hội Chùa Hương là lễ hội đông nhất và dài nhất, kéo dài 3 tháng(tháng 1, tháng 2 và tháng 3 âm lịch, tương ứng tháng 2,3 và tháng 4 dương lịch hàng năm).

+ Hàng năm có hàng triệu lượt khách đi trẩy hội Chùa Hương.

HỆ THỐNG CÁP TREO CHÙA HƯƠNG:

+ Hệ thống cáp treo Chùa Hương được đưa vào khai thác từ tháng 1/2006. 45 cabin chạy liên tục  với công suất vận chuyển đạt 1.500 người/h. Mỗi năm phục vụ hàng triệu lượt khách đi trẩy hội Chùa Hương an toàn.

+ Trong mùa lễ hội: Để phục vụ cho du khách đi lễ được thuận lợi, dễ dàng, Công ty tổ chức dịch vụ cáp treo phục vụ cho du khách từ 4h00 đến 20h00. Riêng thứ 7, Chủ nhật  phục vụ đến 22h00.

+ Ngoài mùa lễ hội: Công ty phục vụ theo giờ hành chính ( Từ 8h00 đến 16h30)

 KHUYẾN CÁO QUÝ KHÁCH:

Vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong mùa lễ hội lượng khách về Chùa Hương rất đông, tăng gấp đôi, gấp ba lần ngày thường nên thường dẫn tới ùn tắc, khung giờ cao điểm từ 9h đến 13h. Thời gian chờ đi cáp kéo dài 1 đến 2 tiếng mới được phục vụ đi cáp treo. Vì vậy Công ty khuyến cáo quý khách:

+ Quý khách nên đi lễ vào các buổi chiều.

 

+ Hạn chế đi lễ vào các ngày thứ 7 và chủ nhật.

 




About Us

News

Slings System

  • Introduction to Huong Pagoda Cable Car System

    The Huong Pagoda Cable Car System is the complete equipment of Doppelmayr of the Republic of Austria, it is the old standing cable car maker accounting for majority market share in the world, the system is made according to the European...